The Soul of Photoghaphy Lifestyle IDEA แต่งบ้านแบบเก๋ๆ ง่ายๆ ด้วยกรอบรูปติดผนัง

IDEA แต่งบ้านแบบเก๋ๆ ง่ายๆ ด้วยกรอบรูปติดผนัง

กรอบรูป
กรอบรูป

มาเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ดูแปลกตาไปกว่าเดิมด้วยการหยิบกรอบรูปมาตกแต่งบ้านกัน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่ากรอบรูปที่เราเห็นๆ กันอยู่นี้ สามารถนำมาตกแต่งบ้านให้บ้านที่เคยเงียบเหงากลายเป็นบ้านที่มีแต่สีสันต์ได้ด้วย ดังนั้น บทความนี้เราจึงหยิบยกไอเดียการแต่งบ้านเก๋ๆ ด้วยกรอบรูปอย่าง่ายๆ มาฝากกัน แต่จะมีกรอบรูปแบบไหนบ้างนั้น ต้องตามมาดูพร้อมๆ กันเลย

ไอเดียแต่งบ้านแบบเก๋ๆ ง่ายๆ ด้วยกรอบรูปติดผนัง

  • แต่งบ้านด้วยกรอบรูปทรงกลมสีดำ เปลี่ยนบรรยากาศจากกรอบรูปสีเหลี่ยมเดิมๆ ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้นด้วยกรอบรูปทรงกลมขนาดต่างๆ ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลให้กับมุมเล็กๆ ภายในบ้าน ใครอยากจัดห้องเล็กๆ ให้น่าอยู่ก็ลองนำไอเดียกรอบรูปแบบนี้ไปใช้กันได้นะคะ
  • แต่งบ้านด้วยกรอบรูปแขวนสไตล์ Floating กรอบรูปสไตล์ Floating คือกรอบโลหะสีดำ ส่วนที่ใส่รูปเป็นกระจกใสทำให้ดูเหมือนภาพลอยได้ กรอบแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบดีไซน์ไม่เหมือนใครและอยากให้ผนังห้องเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้รูปเด่นขึ้น
  • แต่งบ้านด้วยกรอบรูปสี่เหลี่ยมทรงกล่อง กรอบรูปทรงกล่องคือกรอบรูปที่มีความลึก คล้ายกับการนำรูปไปใส่ไว้ในกล่อง เหมาะสำหรับบ้านที่ตกแต่งแบบโมเดิร์นและมินิมอล เพราะกรอบรูปแบบนี้จะจัดวางเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือนำมาเรียงกันหลายๆ อันก็ดี
  • แต่งบ้านด้วยกรอบรูปไม้แบบ Opening Frame เอาใจคนที่ชอบความแปลกใหม่กับกรอบรูปแบบ Opening Frame เป็นกรอบใหญ่กรอบเดียว และมีส่วนของ Frame ในกรอบทั้งหมด 36 ช่อง เพื่อให้เราสามารถใส่รูปได้แบบจุใจภายในกรอบอันเดียว
  • แต่งบ้านด้วยกรอบรูปเล่นระดับสีแชมเปญ นอกจากกรอบรูปไม้หรือโลหะแบบเรียบๆ แล้ว เรายังสามารุเพิ่มลูกเล่นให้กรอบรูปโดยการใช้กรอบแบบเล่นระดับได้ กรอบรูปแบบนี้มีความเรียบหรูเบาๆ คล้ายกรอบรูปวินเทจหรูหราสมัยก่อน แต่มีความทันสมัยกว่า แถมยังดูอินเทรนด์ด้วย

และกรอบรูปทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทั้งกรอบรูปทรงกลมสีดำ กรอบรูปแขวนสไตล์ Floating กรอบรูปสี่เหลี่ยมทรงกล่อง กรอบรูปไม้แบบ Opening Frame และกรอบรูปเล่นระดับสีแชม คุณสามารถหาซื้อกรอบรูปทั้งหมดนี้ได้ที่ Lazada เลย

Related Post

ประกาศรับสมัครงาน

เตรียมตัวอย่างไรเมื่อได้พบกับประกาศรับสมัครงานที่น่าสนใจเตรียมตัวอย่างไรเมื่อได้พบกับประกาศรับสมัครงานที่น่าสนใจ

ต้องบอกเลยว่าขณะนี้มีผู้คนกำลังหางานกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากว่าด้วยหลาย ๆ อย่างทำให้บางคนอาจจะไม่มีงานทำ โดยเฉพาะจากช่วงที่ผ่านมาที่โควิดระบาดหนัก ๆ ก็ทำให้ผู้คนตกงานกันไม่น้อยเลย แต่ตอนนี้สถานการณ์ก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ บริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ ก็เริ่มที่จะเปิดรับสมัครพนักงานกันมากขึ้นแล้ว ซึ่งก็มีประกาศรับสมัครงานออกมาเยอะมาก ๆ เลย แน่นอนว่าใครที่กำลังหางานอยู่ก็คงจะได้เจอกับตำแหน่งงานที่ตรงใจกันอยู่บ้าง แล้วต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างเมื่อได้พบกับการรับสมัครที่สนใจ ในบทความนี้จะมาบอกคุณ การเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อได้เจอกับประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งที่สนใจ 1. ตรวจสอบคุณสมบัติของตำแหน่งงานที่จะสมัครให้ชัดเจน ในขั้นแรกของการได้เห็นประกาศรับสมัครงานแล้ว ก็จะต้องทำการตรวจสอบคุณสมบัติต่าง ๆ ของตำแหน่งงานนั้นให้เรียบร้อย และเข้าใจเสียก่อน เพราะว่าองค์กรแต่ละที่ก็มีความต้องการที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีรายละเอียดต่าง ๆ

Read MoreRead More
บริการส่งดอกไม้

ใช้บริการส่งดอกไม้ ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดูเงื่อนไข – สั่งสินค้า – ชำระเงินใช้บริการส่งดอกไม้ ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดูเงื่อนไข – สั่งสินค้า – ชำระเงิน

การเลือกซื้อดอกไม้เพื่อให้กับคนพิเศษ ในช่วงเวลาสำคัญ วันสำคัญต่าง ๆ หลายท่านคงเลือกใช้บริการกับทางร้านดอกไม้ ซึ่งมีบริการที่หลากหลาย เช่น ทำช่อดอกไม้ ทำลูกโป่ง ทำช่อช็อกโกแลต เป็นต้นดอกไม้เป็นตัวแทนที่แสดงถึงความรู้สึกต่าง ๆ เช่น ความยินดี ความรัก เป็นต้น จึงมักจะมอบดอกไม้ที่มีการจัดตกแต่งเป็นช่อสวยงาม                      สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี             แต่สำหรับบางท่าน ที่ต้องการสั่งซื้อดอกไม้ให้กับคนที่คุณรัก และมีร้านดอกไม้ที่ต้องการแล้ว แต่คุณไม่สามารถเดินทางเข้าไปรับดอกไม้ที่สั่งไว้ได้ในช่วงเวลาที่ร้านค้าแจ้งว่าสินค้าที่คุณสั่งนั้นเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด ไม่ว่าจะติดธุระหรืออยู่นอกพื้นที่ ก็ไม่มีปัญหา! เพราะคุณสามารถใช้บริการส่งดอกไม้ จากทางร้านได้นั่นเอง ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย

Read MoreRead More
ประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี

เลือกซื้อความคุ้มครอง ประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดีเลือกซื้อความคุ้มครอง ประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี

เมื่อพูดถึงรูปแบบความคุ้มครองประกันมะเร็งในปัจจุบันนี้แน่นอนว่ามีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เลือกซื้อขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นและความสนใจของผู้เอาประกันเองว่าจะเข้าไปเลือกซื้อประกันมะเร็งที่ไหนดีให้กับตัวเองซึ่งในวันนี้เราจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปเลือกซื้อประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี กับ mrkumka ซึ่งเป็นเว็บสำหรับขายประกันมะเร็งออนไลน์ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานมีหลากหลายรูปแบบความคุ้มครองให้คุณได้เลือกซื้อขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เอาประกันเองว่าจะเข้าไปเลือกซื้อรูปแบบประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี  ที่สำคัญราคาเบี้ยประกันมะเร็งจาก mrkumka มีความคุ้มค่าแน่นอนเพราะคุณจะจ่ายค่าเบี้ยประกันมะเร็งได้ในราคาที่ถูกที่สุด ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งซื้อขายประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี ลองเข้ามาทำความรู้จักกับเราว่าคุณจะได้รับสิทธิพิเศษดีๆอะไรบ้างจากการเลือกซื้อประกันมะเร็ง กับ mrkumka เลือกซื้อประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี อย่างที่บอกว่าช่องทางสำหรับการเลือกซื้อประกัน มะเร็ง ที่ไหน ดี ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เลือกและแต่ละช่องทางนั้นก็มีเอกลักษณ์ความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เอาประกันเองว่าจะสะดวกและต้องการเข้าไปเลือกซื้อประกัน มะเร็ง

Read MoreRead More