The Soul of Photoghaphy Lifestyle ใช้แล้ว ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า และชนิดของ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

ใช้แล้ว ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า และชนิดของ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก
บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก เป็นอุปกรณ์สูบบุหรี่ชนิดหนึ่ง ซึ่งใช้กลไกไฟฟ้าทำให้เกิดความร้อนและไอน้ำที่ประกอบไปด้วยสารเคมีต่างๆ โดยไม่มีควันจากกระบวนการเผาไหม้เหมือนบุหรี่ปกติทั่วไป ประกอบด้วยส่วนประกอบหลัก 3 ส่วน คือ แบตเตอรี่  ตัวทำให้เกิดไอและความร้อน (Atomizer) และน้ำยา และถ้ากล่าวถึงเฉพาะส่วนของน้ำยาที่จะถูกทำให้เป็นไอและเข้าสู่ร่างกายของผู้สูบจะประกอบด้วยสารประกอบหลักๆ คือ  

  • นิโคติน ซึ่งเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่งที่พบได้ทั้งบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก และบุหรี่ปกติทั่วไป เป็นสารที่ทำให้ร่างกายเสพติดการสูบบุหรี่
  • โพรไพลีนไกลคอล เป็นส่วนประกอบในสารสำหรับการทำให้เกิดไอ
  • กลีเซอรีน เป็นสารเพิ่มความชื้นที่จะผสมผสานกับสารโพรไพลีนไกลคอล  องค์การอาหารและยา (FDA) ยืนยันถึงความปลอดภัยว่าใช้ได้ทั้งในอาหารและยา แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเมื่อเปลี่ยนรูปแบบเป็นไอที่สูบหรือสูดแล้วเกิดผลกระทบอย่างไรต่อร่างกาย เช่นเดียวกันกับโพรไพลีนไกลคอล
  • สารแต่งกลิ่นและรส เป็นสารเคมีที่ใช้กับอาหารทั่วๆ ไป ซึ่งมีความปลอดภัยเมื่อรับประทานเข้าสู่ร่างกาย แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเมื่อเปลี่ยนรูปแบบเป็นไอที่สูบหรือสูดแล้วเกิดผลกระทบอย่างไรต่อร่างกาย

ชนิดของบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

ชนิดที่ 1 แบบทำควันน้อย

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก แบบนี้จะอยู่ในหมวด Pod System ซะส่วนใหญ่ สามารถผลิตควันได้พอๆ กับบุหรี่จริง ใช้แท้งน้ำยาแบบ mouth-to-lung (MTL) และจะมีรูลมที่ไม่ใหญ่มาก โดยน้ำยาที่เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้จะเป็นน้ำยา Salt Nic ที่มีความเข้มข้นสูง (30-60mg)

ชนิดที่ 2 แบบทำควันปานกลาง

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก แบบทำควันปานกลาง จะมีควันพอสมควรแต่ไม่ได้อลังการเท่าไหร่ ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกทุกแบบในท้องตลอดก็น่าจะสามารถทำได้ หากเป็นบุหรี่ไฟฟ้า pod ที่ใช้คอยล์ sub-ohm หรือแท้งแบบ MTL ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยน้ำยาที่เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ : น้ำยา freebase (6-9mg), น้ำยา Salt Nic (20-30mg)

และชนิดสุดท้าย คือ แบบทำควันได้เยอะมาก ซึ่งการจะทำควันเยอะได้นั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อะตอมบุหรี่ไฟฟ้า Sub-Ohm หรืออะตอมจำพวก RBA ที่มีรูลมขนาดใหญ่ การที่จะหาน้ำยา Salt Nic สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกประเภทนี้คงไม่ง่ายซักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าจะใช้น้ำยา Freebase ซะมากกว่า โดยน้ำยาที่เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ : น้ำยา freebase (1.5-6mg), น้ำยา Salt Nic (10mg) นั่นเอง

Related Post

ประกาศรับสมัครงาน

เตรียมตัวอย่างไรเมื่อได้พบกับประกาศรับสมัครงานที่น่าสนใจเตรียมตัวอย่างไรเมื่อได้พบกับประกาศรับสมัครงานที่น่าสนใจ

ต้องบอกเลยว่าขณะนี้มีผู้คนกำลังหางานกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากว่าด้วยหลาย ๆ อย่างทำให้บางคนอาจจะไม่มีงานทำ โดยเฉพาะจากช่วงที่ผ่านมาที่โควิดระบาดหนัก ๆ ก็ทำให้ผู้คนตกงานกันไม่น้อยเลย แต่ตอนนี้สถานการณ์ก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ บริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ ก็เริ่มที่จะเปิดรับสมัครพนักงานกันมากขึ้นแล้ว ซึ่งก็มีประกาศรับสมัครงานออกมาเยอะมาก ๆ เลย แน่นอนว่าใครที่กำลังหางานอยู่ก็คงจะได้เจอกับตำแหน่งงานที่ตรงใจกันอยู่บ้าง แล้วต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างเมื่อได้พบกับการรับสมัครที่สนใจ ในบทความนี้จะมาบอกคุณ การเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อได้เจอกับประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งที่สนใจ 1. ตรวจสอบคุณสมบัติของตำแหน่งงานที่จะสมัครให้ชัดเจน ในขั้นแรกของการได้เห็นประกาศรับสมัครงานแล้ว ก็จะต้องทำการตรวจสอบคุณสมบัติต่าง ๆ ของตำแหน่งงานนั้นให้เรียบร้อย และเข้าใจเสียก่อน เพราะว่าองค์กรแต่ละที่ก็มีความต้องการที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีรายละเอียดต่าง ๆ

Read MoreRead More

เพราะอะไรปัจจุบันคนนิยมจ้างคนรับสร้างบ้านสวยเพราะอะไรปัจจุบันคนนิยมจ้างคนรับสร้างบ้านสวย

หากถามถึงความนิยมในปัจจุบันของคนไทยแล้ว คงจะหนีไม่พ้นการสร้างบ้านด้วยตัวเองกันอย่างแน่นอน จุดเด่นของการสร้างบ้านด้วยตนเองนอกจากจะทำให้ได้บ้านที่ตรงกับความชอบของเราแล้ว  สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคุณจะได้กำหนดทุกสิ่งในบ้านได้ตามที่ใจปรารถนาอีกด้วย อย่างไรก็ดี หลายๆ คนคงเริ่มจะสงสัยแล้วใช่ไหมว่า เพราะอะไรหลายๆ คนจึงนิยมจ้างคนรับรับสร้างบ้านสวย โดยการจ้างคนสร้างบ้านสวย มีเหตุผลใดบ้างมาดูพร้อมๆ กัน   1.เหมาะสมกับคนที่ไม่มีเวลาในการคุมงานด้วยตนเอง  สำหรับเหตุผลแรกที่ทำให้หลายๆ คนตัดสินใจจ้างคนรับเหมาก่อสร้างบ้าน ก็มาจากการที่ไม่มีเวลาว่างนั่นเอง เพราะหากว่าไม่มีเวลาว่างแต่จ้างช่างพื้นบ้าน งานจะออกมาไม่ถูกใจ ดังนั้นถ้าคุณรู้ตัวดีว่าไม่มีเวลาสักเท่าใดนักเกี่ยวกับการคุมงาน แนะนำว่าให้เลือกเป็นการมองหาช่างสร้างบ้านสวยๆ หรือบริษัทรับสร้างบ้านไปเลยจะดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการก่อสร้างภายหลัง  2.เหมาะสมกับคนที่งบประมาณสูง  งบประมาณในการก่อสร้างบ้านนั้นมีความแตกต่างกันไปของแต่ละบ้าน หากว่าบางบ้านมีงบสูงเพราะขอสินเชื่อผ่านก็อาจจะเลือกติดต่อบริษัทสร้างบ้านสวยๆ ก็ได้เช่นกัน เพราะว่าบริษัทรับสร้างบ้านสวยๆ จะทำให้บ้านของคุณนั้นมีความงดงามดังที่ใจปรารถนา โดยพยายามตรวจทานแบบแปลนบ้านก่อนจะตกลงปลงใจก่อสร้าง ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้บ้านของคุณสวยงามได้ดังที่ต้องการแน่นอน   3.การจ้างคนรับสร้างบ้านสวยสามารถตรวจสอบผลงานที่ผ่านมาได้  หากว่าคุณเลือกจ้างคนรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์สูง

Read MoreRead More
กรอบรูป

IDEA แต่งบ้านแบบเก๋ๆ ง่ายๆ ด้วยกรอบรูปติดผนังIDEA แต่งบ้านแบบเก๋ๆ ง่ายๆ ด้วยกรอบรูปติดผนัง

มาเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ดูแปลกตาไปกว่าเดิมด้วยการหยิบกรอบรูปมาตกแต่งบ้านกัน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่ากรอบรูปที่เราเห็นๆ กันอยู่นี้ สามารถนำมาตกแต่งบ้านให้บ้านที่เคยเงียบเหงากลายเป็นบ้านที่มีแต่สีสันต์ได้ด้วย ดังนั้น บทความนี้เราจึงหยิบยกไอเดียการแต่งบ้านเก๋ๆ ด้วยกรอบรูปอย่าง่ายๆ มาฝากกัน แต่จะมีกรอบรูปแบบไหนบ้างนั้น ต้องตามมาดูพร้อมๆ กันเลย ไอเดียแต่งบ้านแบบเก๋ๆ ง่ายๆ ด้วยกรอบรูปติดผนัง แต่งบ้านด้วยกรอบรูปทรงกลมสีดำ เปลี่ยนบรรยากาศจากกรอบรูปสีเหลี่ยมเดิมๆ ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้นด้วยกรอบรูปทรงกลมขนาดต่างๆ ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลให้กับมุมเล็กๆ ภายในบ้าน ใครอยากจัดห้องเล็กๆ ให้น่าอยู่ก็ลองนำไอเดียกรอบรูปแบบนี้ไปใช้กันได้นะคะ แต่งบ้านด้วยกรอบรูปแขวนสไตล์ Floating กรอบรูปสไตล์ Floating คือกรอบโลหะสีดำ ส่วนที่ใส่รูปเป็นกระจกใสทำให้ดูเหมือนภาพลอยได้ กรอบแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบดีไซน์ไม่เหมือนใครและอยากให้ผนังห้องเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้รูปเด่นขึ้น แต่งบ้านด้วยกรอบรูปสี่เหลี่ยมทรงกล่อง

Read MoreRead More