The Soul of Photoghaphy Lifestyle ไมโครไฟเบอร์ กับ รองเท้าเพื่อสุขภาพชาย

ไมโครไฟเบอร์ กับ รองเท้าเพื่อสุขภาพชาย

รองเท้าใส่สบาย

อย่างที่ทราบกันดีว่ารองเท้าเพื่อสุขภาพชายมักทำขึ้นจากไมโครไฟเบอร์ทั้งสิ้น แต่เอ… เจ้าไมโครไฟเบอร์นั้นมีดีอย่างไร ถึงถูกนำมาใช้ในการทำรองเท้าเพื่อสุขภาพชายกันนะ ว่าแล้วก็เลื่อนลงไปดูข้อดีของเจ้าไมโครไฟเบอร์กันเลย

3 ข้อดีของไมโครไฟเบอร์

  • ไมโครไฟเบอร์มีความทนทาน ใช้งานได้นานกว่า

ในขณะที่หนังแท้มีโครงสร้างที่ไม่ยืดหยุ่นมากนัก จึงทำให้เป็นรอยขีดข่วนหรือฉีกขาดได้ง่ายหากไม่ผ่านการเคลือบหลายๆ ชั้น และเมื่อใช้งานไปนาน  หนังแท้ก็จะเริ่มเปื่อยยุ่ย สีซีดจางลง วัสดุเคลือบอาจจะหลุดลอกออกมา ทำให้ความสวยงามลดลงหรือหมดไป ในขณะที่ไมโครไฟเบอร์ผ่านการทดสอบแล้วพบว่าทนต่อแรงดึงหรือยืดได้มากกว่าโดยไม่ฉีกขาด ทนต่อการเสื่อมสภาพ แม้ใช้ไปนานๆ ผิวก็ไม่ซีดจางแบบหนังสัตว์ ถึงจะผ่านไปหลายปีก็ไม่เปื่อยยุ่ย อายุการใช้งานนานตั้งแต่ 5 – 15 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาด้วย

  • ไมโครไฟเบอร์ดูแลรักษาง่ายกว่า

ไมโครไฟเบอร์มีคุณสมบัติทนความร้อนได้ดี โดนน้ำก็ไม่เป็นไร ทนกรด ทนด่าง การทำความสะอาดก็ง่ายมาก เพียงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาด คราบสกปรกทั่วไปก็หายเกลี้ยง หรือถ้าต้องการทำความสะอาดครั้งใหญ่ ก็สามารถใช้น้ำสบู่เจือจางกับแปรงขนนุ่มแปรงเบาๆ ได้ นำไปผึ่งลมให้แห้ง เท่านี้ก็สะอาดสวยเหมือนใหม่

  • ไมโครไฟเบอร์ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีกว่าหนังแท้

หนังแท้มักมีกลิ่นหนังตามธรรมชาติแม้จะผ่านการฟอกแล้วก็ตาม ประกอบกับโครงสร้างของหนังแท้ที่ไม่โปร่ง จึงเก็บกักทั้งความร้อนและความชื้น ผู้ที่สวมใส่รองเท้าหนังแท้จึงมักประสบปัญหาเชื้อราหรือกลิ่นเท้า แต่ไมโครไฟเบอร์ถูกออกแบบมาให้มีความพิเศษทางโครงสร้างที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศ ระบายความร้อน และระบายความอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยม 

ดังนั้น เมื่อนำมาผลิต ตัวรองเท้าจึงเป็น รองเท้าใส่สบาย เย็น ไม่มีเหงื่อออกที่เท้ามากนัก และไม่อับชื้นเลย จึงช่วยป้องกันโรคเชื้อราที่เท้า และแก้ไขปัญหาเท้าเหม็น มีกลิ่นเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

Related Post

เพราะอะไรปัจจุบันคนนิยมจ้างคนรับสร้างบ้านสวยเพราะอะไรปัจจุบันคนนิยมจ้างคนรับสร้างบ้านสวย

หากถามถึงความนิยมในปัจจุบันของคนไทยแล้ว คงจะหนีไม่พ้นการสร้างบ้านด้วยตัวเองกันอย่างแน่นอน จุดเด่นของการสร้างบ้านด้วยตนเองนอกจากจะทำให้ได้บ้านที่ตรงกับความชอบของเราแล้ว  สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคุณจะได้กำหนดทุกสิ่งในบ้านได้ตามที่ใจปรารถนาอีกด้วย อย่างไรก็ดี หลายๆ คนคงเริ่มจะสงสัยแล้วใช่ไหมว่า เพราะอะไรหลายๆ คนจึงนิยมจ้างคนรับรับสร้างบ้านสวย โดยการจ้างคนสร้างบ้านสวย มีเหตุผลใดบ้างมาดูพร้อมๆ กัน   1.เหมาะสมกับคนที่ไม่มีเวลาในการคุมงานด้วยตนเอง  สำหรับเหตุผลแรกที่ทำให้หลายๆ คนตัดสินใจจ้างคนรับเหมาก่อสร้างบ้าน ก็มาจากการที่ไม่มีเวลาว่างนั่นเอง เพราะหากว่าไม่มีเวลาว่างแต่จ้างช่างพื้นบ้าน งานจะออกมาไม่ถูกใจ ดังนั้นถ้าคุณรู้ตัวดีว่าไม่มีเวลาสักเท่าใดนักเกี่ยวกับการคุมงาน แนะนำว่าให้เลือกเป็นการมองหาช่างสร้างบ้านสวยๆ หรือบริษัทรับสร้างบ้านไปเลยจะดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการก่อสร้างภายหลัง  2.เหมาะสมกับคนที่งบประมาณสูง  งบประมาณในการก่อสร้างบ้านนั้นมีความแตกต่างกันไปของแต่ละบ้าน หากว่าบางบ้านมีงบสูงเพราะขอสินเชื่อผ่านก็อาจจะเลือกติดต่อบริษัทสร้างบ้านสวยๆ ก็ได้เช่นกัน เพราะว่าบริษัทรับสร้างบ้านสวยๆ จะทำให้บ้านของคุณนั้นมีความงดงามดังที่ใจปรารถนา โดยพยายามตรวจทานแบบแปลนบ้านก่อนจะตกลงปลงใจก่อสร้าง ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้บ้านของคุณสวยงามได้ดังที่ต้องการแน่นอน   3.การจ้างคนรับสร้างบ้านสวยสามารถตรวจสอบผลงานที่ผ่านมาได้  หากว่าคุณเลือกจ้างคนรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์สูง

Read MoreRead More
foodpanda 24 hours

foodpanda 24 hours ความได้เปรียบของบริการส่งอาหาร ที่เหนือกว่าการทำเองfoodpanda 24 hours ความได้เปรียบของบริการส่งอาหาร ที่เหนือกว่าการทำเอง

เข้าปี 2020 สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชันต่าง ๆ นับวันยิ่งมีบทบาทกับวิถีชีวิตของเรามากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างตอนนี้ใครที่ยังไม่เคยใช้บริการส่งอาหารถึงที่ ก็เรียกได้ว่าเริ่มจะตามโลกไม่ทันเสียแล้ว บริการส่งอาหารในปัจจุบันมีอยู่หลายเจ้า ต่างก็พยายามช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดกันแบบดุเดือดเลือดพล่าน มีการลดแลกแจกแถมกันต่อเนื่องไม่มีหยุด ซึ่งผลดีก็ตกอยู่กับผู้บริโภคอย่างเรานี่เอง foodpanda 24 hours เป็นอีกแอปหนึ่งที่คุณต้องมีติดเครื่องไว้ เพราะมีโปรโมชั่นอะไรคุณจะได้ใช้ทันที สั่งง่ายมาไวตลอดทั้งวันทั้งคืน ใครที่ยังไม่เคย เราเชื่อว่าข้อสนับสนุนเหล่านี้อาจเปลี่ยนใจคุณได้ ง่ายแสนง่าย แต่เดิมเวลาเราอยู่กับบ้านและอยากทานอาหาร เรามักมีตัวเลือกไม่มากนัก ส่วนใหญ่ก็ต้องรื้อตู้เย็นดูวัตถุดิบว่าพอจะทำอะไรได้บ้าง แล้วถึงจะจัดการลงมือทำ พูดแล้วฟังดูเหมือนง่ายแต่เอาเข้าจริงกระบวนการทำอาหารจนถึงเก็บจานล้าง ล้วนกินเวลาหลายชั่วโมง บางทีทำแล้วเหนื่อยจนพาลไม่อยากกินไปเลยก็มี บริการส่งอาหารช่วยให้ชีวิตเราง่ายแสนง่าย ไม่ต้องทำเอง

Read MoreRead More
ส่งของแช่เย็น

ก่อนใช้บริการบริษัทส่งของแช่เย็นตรวจสอบดีแล้วหรือยัง?ก่อนใช้บริการบริษัทส่งของแช่เย็นตรวจสอบดีแล้วหรือยัง?

การเลือกบริษัทขนส่งสินค้าทั่วไปแค่เลือกจากราคาหรือไม่ก็ระยะเวลาถือเป็นอันจบ แต่สำหรับบริษัทส่งของแช่เย็นต่างออกไป จริงอยู่การเลือกใช้บริการขนส่งประเภทนี้ช่วยป้องกันการเน่าเสียของสินค้าได้ดี แต่จะมั่นใจได้ยังไงว่าสินค้าส่งถึงปลายทางโดยไม่เสียหาย นอกจากว่าเลือกได้ดีตั้งแต่แรกหรือไม่ก็รู้จากรีวิวของลูกค้า หากถามว่าวิธีไหนดีสุดคงต้องเลือกป้องกันไว้ก่อน ซึ่งต้องอาศัยการตรวจสอบอย่างรอบ แต่จะมีอะไรต้องตรวจก่อนใช้บริการเราจะพาไปดู ก่อนใช้บริการบริษัทส่งของแช่เย็นตรวจสอบดีแล้วหรือยัง? 1. การรักษาอุณหภูมิ รถส่งของควรมีระบบรักษาความเย็นอย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันให้ไม่สูงหรือต่ำเกินไป โดยเฉลี่ยแล้วการส่งของแช่เย็นอุณหภูมิต้องอยู่ระหว่าง 0 – 8 องศาฯ หากสูงกว่าจะเพิ่มโอกาสเน่าเสีย ขณะเดียวกันหากเลือกต่ำกว่าอาจกลายเป็นขนส่งแบบแช่แข็งแทน ทั้งนี้ต้องมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย เช่น คอมเพรสเซอร์ หรือ เซนเซอร์วัดอุณหภูมิ 2. เงื่อนไข ก่อนใช้บริการอย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขให้ดี อะไรทำได้ไม่ได้ เช่น บางบริษัทอาจไม่รับขนส่งเพราะอุณหภูมิสินค้าไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

Read MoreRead More