The Soul of Photoghaphy Lifestyle รู้หรือไม่ กระเป๋าแบรนด์เนมของอะไรที่ถูกก๊อปมากที่สุด ?

รู้หรือไม่ กระเป๋าแบรนด์เนมของอะไรที่ถูกก๊อปมากที่สุด ?

ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง sfbrandname ที่มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบ
ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง sfbrandname ที่มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบ

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันว่า กระเป๋าแบรนด์เนมของอะไรที่ฮอตฮิตจนถูกก๊อปไปขายมากที่สุดกัน เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เลื่อนลงไปดูพร้อมๆ กันเลย

3 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮอตฮิตที่ถูกก๊อปไปขายมากที่สุด

CHANEL รุ่น 2.55 กระเป๋าแบรนด์ Chanel เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของกระเป๋าแบรนด์เนมที่คนนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 หรือมือ1 ซึ่งหลักๆ แล้ว การที่จะแยกว่ากระเป๋า Chanel ว่าเป็นของแท้หรือไม่นั้น สามารถดูได้ที่ตัว CC อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Chanel นั่นเอง ว่ามีการหันถูกด้านหรือไม่ และจะต้องไม่มีสัญลักษณ์ตัว ® ถ้าหากมีล่ะก็ แสดงว่ากระเป๋าใบนั้นเป็นของปลอม นอกจากนี้ บนสกรูหรืออุปกรณ์อื่นๆ บนกระเป๋าจะต้องมีสกรีนคำว่า "Chanel Paris" และไม่เพียงเท่านั้น ในกระเป๋า Chanel ทุกๆ ใบจะมีสติ๊เกอร์โฮโลแกรม และรหัสบนกระเป๋าที่สามารถนำไปเช็คได้ว่าเป็นของแท้หรือของปลอมนั่นเอง

HERMÈS รุ่น BIRKIN กระเป๋า Hermes นั้นถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูในฝันของใครหลายๆ คนเลยล่ะ และปัจจุบันนั้นมีการทำของปลอมออกมาอย่างมากมายเช่นเดียวกัน ทว่ากระเป๋า Hermes ของจริงกับปลอมนั้นแยกได้ค่อนข้าง่าย เพราะด้วยความที่เป็นสุดยอดกระเป๋าระดับ Hi-Class ทำให้วัสดุต่างๆ ที่ใช้ทำล้วนแต่เป็นของดี ที่ทำให้ผู้ผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมนั้นไม่กล้านำมาใช้ผลิต เพราะมีต้นทุนสูง อีกทั้งบนกระเป๋าของ Hermes ทุกใบจะมีการระบุถึงปี และชื่อของช่างฝีมือผู้ทำกระเป๋าใบนั้นๆ อีกด้วย

YVES SAINT LAURENT รุ่น MONOGRAM MATELASSÈ กระเป๋าหนังแท้รุ่น Monogram Matelassé ของ YSL เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ถูกนำไปก๊อปมากที่สุด แต่โชคดีที่ YSL ใช้แต่หนังที่มีคุณภาพในการนำมาผลิตเท่านั้น ซึ่งมีต้นทุนสูงลิบลิ่ว จนทำให้ผู้ผลิตของปลอมนั้นไม่กล้าที่จะใช้หนังชนิดเดียวกันมาทำ และหันไปใช้หนังคุณภาพต่ำหรือพลาสติกแทน ทำให้การจับผิดกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้นั้นไม่ยากเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ยังคงย้ำอยู่เสมอว่า การซื้อของก๊อป หรือการอุดหนุนของก๊อปนั้นไม่ดี ไม่ควรทำเป็นอย่างมาก ให้เลือกเป็นซื้อของมือสองจาก ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จะดีกว่า เพราะร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมถูกลิขสิทธิ์มาวางขายให้คุณสาวๆ  เลือกช้อปกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองยังขายกระเป๋าแบรนด์เนมแท้มือสองในราคาที่ถูกมากอีกด้วย เช่น ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง sfbrandname ที่มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบ ผู้เขียนคิดว่าคุณผู้อ่านทุกท่าน น่าจะได้กระเป๋าสวยๆสักใบจากร้านนี้หากได้มีโอกาสไปดู

Related Post

บริการส่งดอกไม้

ใช้บริการส่งดอกไม้ ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดูเงื่อนไข – สั่งสินค้า – ชำระเงินใช้บริการส่งดอกไม้ ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดูเงื่อนไข – สั่งสินค้า – ชำระเงิน

การเลือกซื้อดอกไม้เพื่อให้กับคนพิเศษ ในช่วงเวลาสำคัญ วันสำคัญต่าง ๆ หลายท่านคงเลือกใช้บริการกับทางร้านดอกไม้ ซึ่งมีบริการที่หลากหลาย เช่น ทำช่อดอกไม้ ทำลูกโป่ง ทำช่อช็อกโกแลต เป็นต้นดอกไม้เป็นตัวแทนที่แสดงถึงความรู้สึกต่าง ๆ เช่น ความยินดี ความรัก เป็นต้น จึงมักจะมอบดอกไม้ที่มีการจัดตกแต่งเป็นช่อสวยงาม                      สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี             แต่สำหรับบางท่าน ที่ต้องการสั่งซื้อดอกไม้ให้กับคนที่คุณรัก และมีร้านดอกไม้ที่ต้องการแล้ว แต่คุณไม่สามารถเดินทางเข้าไปรับดอกไม้ที่สั่งไว้ได้ในช่วงเวลาที่ร้านค้าแจ้งว่าสินค้าที่คุณสั่งนั้นเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด ไม่ว่าจะติดธุระหรืออยู่นอกพื้นที่ ก็ไม่มีปัญหา! เพราะคุณสามารถใช้บริการส่งดอกไม้ จากทางร้านได้นั่นเอง ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย

Read MoreRead More
big-bike

ทำความรู้จักกับ Bigbike คืออะไร เเละเเบ่งออกเป็นกี่ประเภททำความรู้จักกับ Bigbike คืออะไร เเละเเบ่งออกเป็นกี่ประเภท

Bigbike สายซิ่ง มาเเรงยอดฮิต คนขับกันทั่วเมือง วันนี้เราจึงจะพามาทำความรู้จักกับ Bigbike คืออะไร เเละเเบ่งออกเป็นกี่ประเภท  Bigbike หรือคนมักเรียกว่า “สี่สูบ” เจ้าสี่สูบที่ว่าคือรถจักรยานยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่ารถจักรยานยนต์โดยทั่วไป มักจะมีความจุของเครื่องยนต์ ตั้งแต่ 250 ซีซี ไปจนถึง 2,400 ซีซี มีความเเรงและเร็วมาก เเต่ละรุ่น เเต่ละยี่ห้อก็จะมีการออกแบบรูปทรงเเละสีที่เเตกต่างกันออกไป เป็นลักษณะเฉพาะตัวในเเต่ละยี่ห้อ โดยBigbike เองจะมีการแบ่งเป็น 4 ประเภทหลักๆคือ  สปอร์ต ไบค์ (Sport

Read MoreRead More
ส่งของแช่เย็น

ก่อนใช้บริการบริษัทส่งของแช่เย็นตรวจสอบดีแล้วหรือยัง?ก่อนใช้บริการบริษัทส่งของแช่เย็นตรวจสอบดีแล้วหรือยัง?

การเลือกบริษัทขนส่งสินค้าทั่วไปแค่เลือกจากราคาหรือไม่ก็ระยะเวลาถือเป็นอันจบ แต่สำหรับบริษัทส่งของแช่เย็นต่างออกไป จริงอยู่การเลือกใช้บริการขนส่งประเภทนี้ช่วยป้องกันการเน่าเสียของสินค้าได้ดี แต่จะมั่นใจได้ยังไงว่าสินค้าส่งถึงปลายทางโดยไม่เสียหาย นอกจากว่าเลือกได้ดีตั้งแต่แรกหรือไม่ก็รู้จากรีวิวของลูกค้า หากถามว่าวิธีไหนดีสุดคงต้องเลือกป้องกันไว้ก่อน ซึ่งต้องอาศัยการตรวจสอบอย่างรอบ แต่จะมีอะไรต้องตรวจก่อนใช้บริการเราจะพาไปดู ก่อนใช้บริการบริษัทส่งของแช่เย็นตรวจสอบดีแล้วหรือยัง? 1. การรักษาอุณหภูมิ รถส่งของควรมีระบบรักษาความเย็นอย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันให้ไม่สูงหรือต่ำเกินไป โดยเฉลี่ยแล้วการส่งของแช่เย็นอุณหภูมิต้องอยู่ระหว่าง 0 – 8 องศาฯ หากสูงกว่าจะเพิ่มโอกาสเน่าเสีย ขณะเดียวกันหากเลือกต่ำกว่าอาจกลายเป็นขนส่งแบบแช่แข็งแทน ทั้งนี้ต้องมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย เช่น คอมเพรสเซอร์ หรือ เซนเซอร์วัดอุณหภูมิ 2. เงื่อนไข ก่อนใช้บริการอย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขให้ดี อะไรทำได้ไม่ได้ เช่น บางบริษัทอาจไม่รับขนส่งเพราะอุณหภูมิสินค้าไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

Read MoreRead More